ĐIỀU KIỆN GIAO DỊCH CHUNG

Các điều kiện về việc cung cấp hàng hóa hoặc dịch vụ của website

Website NANOMART không hạn chế việc cung cấp bất kỳ sản phẩm nào đã được đăng trên website cho các cá nhận, tổ chức, chúng tôi không hạn chế về chủng loại, số lượng, thời gian cũng như địa điểm giao hàng cho khách hàng. Tùy theo thời gian, địa điểm giao hàng mà chi phí vận chuyển có thể thay đổi theo thỏa thuận của 2 bên ( website Nanomart.vn và khách hàng).

Ngoài ra các phát sinh khác về việc cung cấp hàng hóa, dịch vụ, về thời gian, địa diềm, chi phí vận chuyển sẽ được thỏa thuận giữa 2 bên tại thời điểm đó nhằm đáp ứng các yêu cầu của khách hàng.

Chính sách Đổi và Hoàn Trả Sản phẩm và hoàn trả tiền cho khách hàng

Chính sách đổi hàng: khi khách hàng mua hàng mà khách hàng cảm thấy là không hài lòng về sản phẩm, hoặc mua sai sản phẩm thì chúng tôi sẽ cho khách hàng đổi sản phẩm khác mà không có bất kỳ thêm phí nào, giá trị sản phẩm vẩn được giữ nguyên. Đối với khách hàng ở xa thì chi phí vẩn chuyển đổi sản phẩm sẽ do khách hàng chi trả, đối với khách ở gần thì khách hàng sẽ tự mang sản phẩm tới cửa hàng để được đổi lại.

Thời hạn đổi hàng trong vòng 1 tuần kể từ khi khách hàng nhận được hàng hóa, hàng hóa được đổi phải còn nguyên vẹn, không bị hư hại.

Chính Sách Trả Hàng: Điều Kiện trả hàng: Khi khách hàng đã đặt hàng tại website của chúng tôi mà chúng tôi giao cho khách hàng sai chủng loại, không đúng chất lượng theo yêu cầu thì quý khách vui lòng không nhận và thông báo lại cho chúng tôi biết, khách hàng sẽ trả trực tiếp cho người giao hàng, trong trường hợp này khách hàng sẽ không trả bất kỳ một khoảng phí nào, vì đây là lỗi của chúng tôi.

Trong trường hợp khách hàng đổi ý không nhận hàng mặc dù hàng đã được giao theo đúng yêu cầu thì tùy vào từng trường hợp chúng tôi sẽ thu một khoảng phí vận chuyển nhất định. Ngoài ra các vấn đề khác phát sinh thì sẽ được giải quyết theo sự thỏa thuận của 2 bên.

Phương thức hoàn trả tiền lại cho khách hàng: Nếu sản phẩm không được giao hoặc hàng được giao không đúng theo yêu cầu khách hàng, mà khách hàng đã chuyển tiền vào tài khoản của chúng tôi trước thì chúng tôi sẽ tiến hành viện hoàn trả tiền như sau:

  • Sau khi hàng hóa được trả về lại website thì chúng tôi sẽ tiến hành hoàn trả tiền lại vào tài khoảng cho quý khách, trong trường hợp này quý khách sẽ không trả thêm bất cứ chi phí nào bao gồm cả chi phi vận chuyển hàng hóa về lại, chúng tôi sẽ trả chi phí này cho phía vận chuyển.
  • Trong vòng 24h sau khi chúng tôi xác nhận đã nhận được hàng trở về thì chúng tôi sẽ hoàn tiền lại vào tài khoản quý khách.
  • Ngoài ra các vần đề khác phát sinh trong quá trình trả hàng về, các chi phí vận chuyển, tiền hoàn trả, số tại khoản để hoàn trả tiền…. sẽ được giải quyết theo sự thỏa thuận của 2 bên tại thời điểm đó.

Lưu Ý:  Đối với khách hàng mua sản phẩm trực tiếp tại cửa hàng thì chỉ được đổi lại sản phẩm mới, hoặc sản phẩm khác theo yêu cầu của khách hàng mà không được hoàn lại tiền.

Chính sách bảo hành sản phẩm.

Các sản phẩm được bán và cung cấp bởi website Nanomart.vn luôn luôn đảm bảo về mặt chất lượng, thông số kỹ thuật từ nhà sản xuất, vì vậy khi quý khách nhận sản phẩm vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi nhận hàng, nếu có các vần đề phát sinh chúng tôi sẽ cho thu hồi và đổi lại sản phẩm cho quý khách.

Ngoài ra nếu có các phát sinh khác sẽ được giải quyết theo sự thỏa thuận của 2 bên.

Các tiêu chuẩn về việc cung cấp hàng hóa, dịch vụ, chất lượng hàng hóa và dịch vụ.

Các hàng hóa và dịch vụ được cung cấp bởi website Nanomart.vn luôn đúng theo các mô tả về chất lượng sản phẩm, xuất xứ…. được ghi trong phần Mô Tả của sản phẩm đó, hoặc được cung cấp theo yêu cầu của khách hàng.

Chúng tôi sẽ thực hiện đúng theo yêu cầu của quý khách về chất lượng sản phẩm được cam kết, số lượng sản phẩm, thời gian vận chuyển, địa điểm giao hàng….

Tuy nhiên những sản phẩm được gởi cho các khách hàng ở nơi xa mà phải thông qua bên vận chuyển ( bên thứ 3) và giao nhận hàng hóa thì chúng tôi sẽ không thể đảm bảo việc giao hàng đúng tiến độ là 100%, vì vậy yêu cầu khách hàng tính toán thời gian một cách hợp lý để tránh các sự cố phát sinh. Tuy nhiên chúng tôi sẽ cố gắng hết sức việc đôn đốc, giám sát và theo dõi bên thứ 3 để đảm bảo giao hàng đúng, đủ và đảm bảo chất lượng theo yêu cầu của khách hàng.

Những trường hợp phát sinh ngoài mong đợi sẽ được giải quyết theo sự thỏa thuận của 2 bên và bên thứ 3.

Quyền và Nghĩa Vụ Của Chúng Tôi và Khách hàng trong mỗi giao dịch.

Quyền và Nghĩa vụ khách Hàng

Quyền của khách hàng: khách hàng có quyền yêu cầu tư vấn về sản phẩm, các thông tin về sản phẩm một cách đầy đủ và rõ ràng nhất, các thỏa thuận về giá cả, số lượng, chất lượng, chủng loại, yêu cầu về thời gian, địa điểm nhận hàng… đối với chúng tôi.

Nghĩa vụ của khách hàng: khách hàng có nghĩa vụ thanh toán đúng và đầy đủ các chi phí về giá thành sản phẩm, chi phí vận chuyển, các chi phí phát sinh khác…. Ngoài ra khi khách hàng muốn hủy hàng thì phải thông báo trước với chúng tôi, khi nhận hàng phải kiểm tra về sản phẩm bao gồm: số lượng, chất lượng, tình trạng hàng hóa nhằm tránh phát sinh các vấn đề về sau. Nếu có các vấn đề phát sinh khác ngay lập tức phải thông bào cho chúng tôi biết để có hướng giải quyết.

Quyền và Nghĩa Vụ Của Người Bán (chủ Website)

Quyền của người bán(chủ Website): chủ website có quyền từ chối khách hàng về các yêu cầu phải đáp ứng về chất lượng, dịch vụ, tư vấn về sản phẩm mà vượt quá  khả năng của chúng tôi hoặc những yêu cầu đó là vi phạm pháp luật.

Có quyền từ chối giao hàng ở các khoảng thời gian, địa điểm mà chúng tôi hoặc bên thứ 3 ( nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển và giao nhận) không thể thực hiện được. Chúng tôi sẽ liên hệ với khách hàng để thông báo tình trạng này.

Nghĩa Vụ Của Người Bán(chủ Website): Chúng tôi có nghĩa vụ giao hàng đúng, đủ về số lượng, chất lượng, thời gian, địa điểm theo yêu cầu khách hàng. Thực hiện việc tư vấn cho khách hàng đầy đủ về sản phẩm, công dụng, chức năng… đảm bảo khách hàng hiểu rõ về sản phẩm. Theo dõi bên thứ 3 để đảm bảo hàng hóa vận chuyển tới nơi đúng theo yêu cầu khách hàng, phối hợp với khách hàng, bên thứ 3 để giải quyết các vấn để phát sinh.

Ngoài ra nếu trong quá trình thự hiện mà phát sinh thêm các vấn đề khác thì 2 bên sẽ thỏa thuận , phối hợp giải quyết.

Chính Sách Hỗ Trợ khách Hàng

Bất cứ khi nào khách hàng có các yêu cầu về tư vấn , hổ trợ về sản phẩm thì vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại, email, các thông tin phản hồi….. Chúng tôi sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất có thể. Chúng tôi sẽ phản hồi lại tất cả các câu hỏi của khách hàng.

Website www.nanomart.vn luôn mong muốn mang lại các sản phẩm, tiện ích, tư vấn, hổ trợ và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Vì vậy chúng tôi luôn lắng nghe tất cả các ý kiến phản hồi, đóng góp về sản phẩm và dịch vụ của website www.Nanomart.vn để phục vụ khách hàng được tốt hơn.